Chúng tôi thiết lập văn hoá salon từ những điều nhỏ nhất cho đến lớn nhất. Đó không phải chỉ là tay nghề giỏi, kỹ thuật tốt, nó là tổng hợp từ việc bài trí, vệ sinh salon, tay nghề đội ngũ thợ, sản phẩm sử dụng, kỹ năng giao tiếp, ứng xử giữa các nhân viên, quản lý và khách hàng trong salon... Tạo mẫu tóc là một trong những nghề mĩ thuật ứng dụng tuy nhiên có sự khác biệt đó là chúng ta phải tiếp xúc khách hàng trực tiếp từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng vì vậy điều này hết sức quan trọng trong việc quản lý salon.
Anh có cho rằng khối nguyên tắc mà mình đề ra có cứng nhắc quá không?
Cứng nhắc hay không là tuỳ cảm nhận mỗi người. Điều quan trọng là niềm tin yêu của khách hàng trên 10 năm và đội ngũ trẻ nhiệt tình luôn kề vai sát cánh cùng Hiếu Trang. Vấn đề văn hoá salon không phải chưa ai nghĩ đến, song thiết lập nó thế nào cho hợp lý với môi trường và phong cách của Việt Nam là điều đáng nói. Trước hết về kỹ thuật bạn không những phải giỏi, thấu hiểu hết mọi loại tóc, loại sản phẩm ứng dụng; về vệ sinh và tiện nghi trong salon chúng tôi tuân thủ nghiêm túc tiêu chí 5s của người Nhật, về giao tiếp ứng xử thì không chỉ luôn luôn nhã nhặn lịch sự với khách hàng, mà lời ăn tiếng nói giữa các nhân viên, giữa quản lý với nhân viên và khách hàng đều phải chú trọng.
Nhân viên của anh nắm được triệt để tinh thần đó?
Tất nhiên, họ gắn bó với Hiếu Trang như gia đình, chúng tôi có những quy ước và thoả thuận riêng đảm bảo mọi quyền lợi hợp lý nhất. Họ là những người trẻ trung và sáng tạo. Tôi truyền cho họ nghề còn họ truyền cho tôi nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ qua từng ngày học tập và làm việc.